Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

ĐOÀN XÃ LŨNG CHINH TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN

07/04/2024 14:58 10 lượt xem

Ngày 26/03/2024 Ban chấp hành Đoàn xã đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho đoàn viên.

ĐOÀN XÃ LŨNG CHINH TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN
Hình ảnh buổi lễ

ĐOÀN XÃ LŨNG CHINH TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN. Ngày 26/03/2024, BCH Đoàn xã đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho đoàn viên. Mở đầu buổi Lễ Trưởng thành đoàn, là thông qua đơn xin trưởng thành đoàn của các đoàn viên. Đại diện cho BCH Đoàn xã, đồng chí Sùng Mí Sính, Bí thư Đoàn xã đã ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, đóng góp của 06 đồng chí trưởng thành Đoàn trong đợt này; đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng dù không còn là đoàn viên nhưng với tâm huyết, trí tuệ và sự nhiệt thành của mình, các đồng chí trưởng thành Đoàn đợt này sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn nơi công tác nói riêng và toàn xã nói chung trong thời gian tới; mang sự đam mê, nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa tới mọi đoàn viên trẻ.

🫸Sau khi thông qua Quyết định công nhận trưởng thành Đoàn, 06 đoàn viên được trưởng thành đã nhận quyết định và giấy chứng nhận trưởng thành đoàn của Đoàn xã Lũng Chinh theo quy định của Điều lệ Đoàn. Các đồng chí được trưởng thành đã không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện mà còn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác đoàn.

💁Thay mặt các đoàn viên trưởng thành Đoàn, đồng chí Hà Thị Ngọc đã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy đảng, BCH Đoàn xã. Việc đứng trong hàng ngũ của Đoàn là vinh dự và niềm tự hào của các Đoàn viên. Sau nhiều năm gắn bó với hoạt động của Đoàn Thanh niên, đã trải qua nhiều vị trí, vai trò, bản thân cảm thấy trưởng thành nhiều hơn và hy vọng trong thời gian tới Đoàn Thanh niên xã sẽ có nhiều hoạt động bổ ích, thu hút nhiều đoàn viên tham gia

Đặng Thu Hằng

Tin khác