Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Sáng ngày 22/9/2021 tại Hội trường UBND xã Lũng Chinh tổ chức họp BCĐ rà soát hộ nghèo của xã Lũng Chinh.

23/09/2021 01:36 162 lượt xem

Ban chỉ đạo và các thành viên tổ giúp việc rà soát hộ nghèo của xã Lũng Chinh họp bàn các nhiệm vụ công tác rà soát hộ nghèo.

Sáng ngày 22/9/2021 tại Hội trường UBND xã Lũng Chinh tổ chức họp BCĐ rà soát hộ nghèo của xã Lũng Chinh.
Hình ảnh họp Ban chi đạo và các thành viên tổ giúp việc rà soát hộ nghèo năm 2021

Dự họp Đồng chí Thò Mí Má PBT- CT UBND xã trưởng ban chỉ đạo chủ trì. Tham dự họp Ban chỉ đạo soát hộ nghèo  có: Các đồng chí BCĐ soát hộ nghèo. Thành viên BCĐ, CT MTTQ, và các tổ chức chính trị xã hội xã.

Sau khi nghe các thành viên UBND xã và các thành viên BCĐ thảo luận, xem xét ngành chuyên môn báo cáo tình hình rà soát hộ nghèo hiện nay trên địa bàn 7 thôn. Đồng chí Trưởng BCĐ giao cho ngành chuyên môn và các điều tra viên thực hiện nghiêm việc rà soát hộ nghèo năm 2021. Đẩy nhanh tiến độ kịp thời gian quy định của phòng LĐTBXH huyện, qua kiểm tra cách viết phiếu và trực tiếp xuồng các hộ gia đình, cho thấy còn nhiều khó khăn trong việc rà soát. Ngành chuyên môn chưa báo cáo sơ lược các phần biểu, chưa tổng hợp cụ thể các nội dung về số liệu. Đồng chí Trưởng BCĐ đề nghị ngành chuyên môn tham mưu chính xác số liệu hộ nghèo, các điều tra viên khẩn trương hoàn thiện các nội dung và viết phiếu rà soát kịp tiến độ.

Đặng Thu Hằng

Tin khác